Ngày 23 Tháng 9, 2019 | 10:51 AM

Tiếp thị trên ứng dụng di động – nền tảng quảng bá lý tưởng

  MỚI NHẤT

GiadinhNet - Trong thời đại điện thoại di động chiếm lĩnh đời sống, các brand (nhãn hàng) và agency (đại lý làm truyền thông, tiếp thị) cũng phải nhanh chóng tìm đến một hình thức mới mẻ nhưng đầy tiềm năng, hiệu quả cao và doanh thu ấn tượng: đó là tiếp thị trên ứng dụng di động.

Trong buổi hội thảo In-app Marketing: More Mobile, Less Everything do VN Ngày Nay tổ chức ngày 19/09 vừa qua tại TP.HCM, ông Rohit Dadwal – Tổng giám đốc MMA khu vực APAC đã có những chia sẻ về xu hướng quảng cáo trong những năm tới, khi các nhãn hàng và agency nên chú tâm vào quảng cáo trên di động làm chiến lược trọng tâm cho các chiến dịch marketing của họ nếu không muốn bỏ lỡ một mảnh đất màu mỡ. 

Để có được một chiến dịch quảng cáo tối ưu hóa ngân sách và đạt doanh thu như ý, các thương hiệu cần phải hiểu rõ mô hình, hình thức và cách tiếp cận của quảng cáo trên ứng dụng di động. Đại diện từ OPPO Việt Nam đã chia sẻ về những giá trị mà marketing trên nền tảng di động mang lại. 

Tiếp thị trên ứng dụng di động – nền tảng quảng bá lý tưởng - Ảnh 1.

Việt Nam là thị trường tiềm năng để phát triển tiếp thị trên ứng dụng di động

Theo bà Julie Nguyễn – Giám đốc Phát triển kinh doanh VN Ngày Nay, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng để phát triển tiếp thị trên ứng dụng di động với 72% dân số Việt Nam sử dụng smartphone, 45% người Việt kiểm tra điện thoại ngay sau khi tỉnh dậy, người dùng dành trung bình 2 tiếng/ngày cho smartphone., tạo điều kiện thuận lợi cho các brand và agency tạo ra những chiến lược tiếp thị độc đáo ngay trên ứng dụng di động. 

Bà Julie cũng đã giúp các khách mời dễ dàng hình dung về cách một ứng dụng di động như VN Ngày Nay sử dụng công nghệ AI và big data để tìm hiểu, phân tích và nắm bắt được hành vi người dùng, từ đó tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng và agency bằng cách dựa trên thói quen đọc của người dùng để phân tích và chọn lọc, đề xuất những nội dung quảng cáo phù hợp với sự quan tâm và sở thích của họ. 

Marketing trên ứng dụng di động hứa hẹn sẽ là mảnh đất đầy cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức cho các nhà quảng cáo, các thương hiệu nổi tiếng muốn khai thác một nền tảng quảng cáo hiện đại, có lượng người dùng khổng lồ, hình thức quảng cáo đa dạng và tỷ lệ chuyển đổi lý tưởng.

PV

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC