Thông tin mới nhất về:

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Sony liên tục bị khách hàng phàn nàn sản phẩm vừa mua đã hỏng

Sony liên tục bị khách hàng phàn nàn sản phẩm vừa mua đã hỏng

03/08/2017 08:59

GiadinhNet - Khách hàng bỏ gần 100 triệu để mua 2 chiếc tivi nhãn hiệu Sony tại Siêu thị điện máy Pico trên phố Tây Sơn, Hà Nội. Tuy nhiên, sau 2 ngày thì một cái ti vi hỏng, chiếc ti vi còn lại cũng hỏng nốt sau 3 tháng sử dụng. Chiếc điện thoại Sony Xperia XA khách hàng mua tại Trần Anh AEON Long Biên cũng dính lỗi màn hình đen thui chỉ sau khi mua được vài tháng.

Tags: thị trường, sony, điện máy pico, khách hàng bức xúc

Vụ khách hàng “tố” Pico bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng: Pico đổi sản phẩm mới cho khách hàng

Vụ khách hàng “tố” Pico bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng: Pico đổi sản phẩm mới cho khách hàng

14/07/2017 07:09

GiadinhNet – Ngày 11/7, Báo Gia đình & Xã hội có bài “Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách”. Ngay sau khi báo phản ánh, phía siêu thị điện máy Pico đã tiến hành thu hồi sản phẩm bị lỗi và đổi mới tủ lạnh cho khách.

Tags: xã hội, sản phẩm, khách hàng, tủ lạnh, Panasonic, Pico, điện máy pico, Công ty Pico, lỗi sản phẩm, Tosiba

Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách

Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách

11/07/2017 10:19

GiadinhNet - Vừa mua tủ lạnh Panasonic về dùng được khoảng 20 ngày, chị Đ.T.D (Thanh Xuân – Hà Nội) đã phát hiện chiếc tủ lạnh thường bị đóng tuyết, đóng đá ở ngăn mát. Siêu thị điện máy Pico đã cử người đến khắc phục, nhưng sau 4 lần sửa chữa, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được khắc phục.

Tags: xã hội, khách hàng, Pico, bảo hành, sửa chữa, điện máy pico, bị tố, tủ lạnh panasonic, Công ty Pico