Hà Nội
23°C / 22-25°C

Xu hướng "Cá nhân hóa dịch vụ spa" đang thu hút người giàu

Thứ ba, 17:00 24/12/2019 | Đẹp

Thay vì chạy theo xu hướng thị trường, bằng việc tạo nên xu hướng của riêng mình thu hút khách hàng từ giàu đến rất giàu giúp spa 20 năm tuổi tăng doanh thu hàng triệu USD.

Hầu hết việc làm đẹp tại thị trường Việt Nam đang chạy theo xu hướng từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Singapore... Điều này khiến ngành thẩm mỹ của Việt Nam vô hình chung theo sau các nước trên thế giới. Tuy nhiên, cũng có những cơ sở nắm bắt được được tâm lý khách hàng tạo nên xu hướng làm đẹp được giới thượng lưu ở Sài Gòn yêu chuộng.

Spa - hình thức "gây nghiện" hữu ích

Một cuộc khảo sát nhằm tìm hiểu thói quen chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt do công ty NCTT trực tuyến W&S thực hiện cho thấy: 77.4% tổng số người được hỏi cho biết "Muốn giải tỏa căng thẳng" là lý do chính hàng đầu để quyết định đi Spa. Vì mang đến cảm giác thư giãn, xóa bớt căng thẳng, nhiều khách hàng thừa nhận: "Đi Spa rất dễ gây nghiện". Hoa hậu/MC Ninh Hoàng Ngân cho hay, dù bận rộn đến mấy, chị đều dành ít nhất 2 lần/tuần để đi Spa. Thậm chí, khi công việc càng bận, càng stress thì số lần đi Spa lại càng tăng lên. "1-2 tiếng thư giãn tại Spa khiến tôi như trút bỏ được toàn bộ áp lực ngay lập tức và tràn đầy năng lượng mới ngay sau đó" – Ninh Hoàng Ngân khẳng định. Trong khi đó, với Kim Nguyên - Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 thì việc dành trọn một ngày nghỉ ngơi thư giãn tại Spa với gói liệu trình massage body là cách tuyệt vời nhất để giải tỏa stress thần tốc.

Xu hướng Cá nhân hóa dịch vụ spa đang thu hút người giàu - Ảnh 1.

Kim Nguyên – Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018

Spa cung cấp "nguyên liệu" - Khách tự lên "thực đơn" làm đẹp

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cho hay, những khách hàng thường xuyên đi Spa và xem Spa như một "món ăn" không thể thiếu thì lại càng yêu cầu khắt khe về dịch vụ. Dịch vụ Spa dành cho nhóm đối tượng am hiểu và sành sỏi này đang ngày càng trở nên khác biệt. Nếu như trước đây, khách hàng sử dụng liệu trình chăm sóc thư giãn sẵn có của Spa khá thụ động thì nay quyền chủ động thuộc về khách hàng. "Chúng tôi cung cấp "nguyên liệu", còn khách sẽ tự lên "thực đơn" làm đẹp" Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa cho biết - "Chỉ có khách hàng mới hiểu rõ nhất về cơ thể mình, biết rõ mình muốn gì, bởi vậy khách sẽ tự chọn những sản phẩm, dịch vụ cụ thể để tạo nên liệu trình riêng biệt. Các chuyên gia thẩm mỹ như chúng tôi chỉ giúp khách hàng hoàn thiện liệu trình để tối ưu hiệu quả".

Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ về tính ưu việt và hiệu quả của dịch vụ spa riêng biệt này.  "Tôi thích nhất là mình không cần phải đi theo một quy trình rập khuôn cứng nhắc nào cả. Tôi có thể thoải mái lựa chọn những gì tôi muốn và phù hợp nhất với bản thân"Ca sĩ Lưu Hiền Trinh chia sẻ. Cũng nhờ kiên trì theo đuổi phương thức làm đẹp một cách có đầu tư như vậy nên dù áp lực công việc nhiều, chạy show cũng không ít, Ca sĩ Lưu Hiền Trinh dường như không có dấu hiệu già đi mà ngược lại luôn giữ được thần thái tự tin và sáng sân khấu.

Xu hướng Cá nhân hóa dịch vụ spa đang thu hút người giàu - Ảnh 2.

Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa

Cá nhân hóa dịch vụ Spa - Ấn tượng nhưng không dễ làm

Cá nhân hóa dịch vụ Spa được hiểu là những gói dịch vụ riêng biệt, bao gồm những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tinh thần và cách chi tiêu của khách hàng. Cách setup mang tính cá nhân không đại trà như vậy đã nâng tầm dịch vụ cho các Spa. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất lớn. Mifuki Tokyo Spa là một trong những Spa cao cấp nhất tại TPHCM hiện nay đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng. Ông Vũ Hồng Đăng – Gíam đốc điều hành thương hiệu Spa này cho biết: Để xây dựng được "thực đơn" làm đẹp cho khách thì bản thân Spa phải có đủ "nguyên liệu" là các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp và hiệu quả. Từ đó, mỗi một khách hàng sẽ được thiết kế hồ sơ riêng để theo dõi quá trình biến đổi nhan sắc, cá tính thẩm mỹ của từng người. "Một không gian sang trọng, tiện nghi hay những sản phẩm dịch vụ đẳng cấp thôi chưa đủ. Mỗi một nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo kĩ lưỡng để am hiểu và đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi muốn mỗi một khách hàng khi bước ra khỏi Spa không những đẹp mà còn có cá tính thẩm mỹ riêng" - Anh Vũ Hồng Đăng – Giám đốc điều hành Mifuki Tokyo Spa là đơn vị thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam xuất khẩu liệu trình trị nám ra thế giới.

Mặc dù vẫn còn rất mới mẻ và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao nhất, nhưng xu hướng "cá nhân hóa dịch vụ Spa" đang dần được hình thành và là thách thức sống còn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày càng cao của phái đẹp. Bí quyết để thành công ở đây không nằm ngoài phương châm: Cung cấp cái khách hàng cần thay vì cái mình có.

???????????? ?????????? ?????? - Tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam "xuất khẩu" liệu trình điều trị nám ra thế giới

---------------------

?? 028 54123000

Hotline: 090 333 0008

?? 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7

?? www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin

?? www.mifuki.com

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Những lần Lệ Quyên 'đụng' hàng hiệu và 'lép vế' với Hồ Ngọc Hà

Những lần Lệ Quyên 'đụng' hàng hiệu và 'lép vế' với Hồ Ngọc Hà

Đẹp - 8 phút trước

GĐXH - Không ít lần xảy ra việc đụng đồ hiệu của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khiến tín đồ thời trang được dịp đặt lên bàn cân để "soi".

Ba thời điểm ăn trứng giúp tăng hiệu quả giảm cân

Ba thời điểm ăn trứng giúp tăng hiệu quả giảm cân

Giảm cân - 2 giờ trước

Ăn trứng trong bữa sáng, sau khi tập luyện hoặc trước khi đi ngủ giúp tăng cảm giác no, thúc đẩy giảm cân.

Thời trang mẹ con sao Việt: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái giản dị mà vẫn sang trọng

Thời trang mẹ con sao Việt: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái giản dị mà vẫn sang trọng

Đẹp - 4 giờ trước

GĐXH - Những hình ảnh đời thường của các con được Đặng Thu Thảo chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen về trang phục chỉn chu, phù hợp với lứa tuổi.

Rộ clip Á hậu Phương Nga 'cọc' với chồng, khán giả lại chú ý đến nhan sắc nữ chính

Rộ clip Á hậu Phương Nga 'cọc' với chồng, khán giả lại chú ý đến nhan sắc nữ chính

Đẹp - 6 giờ trước

GĐXH - Á hậu Phương Nga mới đây gây sốt mạng xã hội khi diễn viên Bình An để lộ cảnh cô "động chân, động tay" với chồng trong bữa cơm. Ngoài hành động này, khán giả còn chú ý đến nhan sắc đời thường của Á hậu.

4 mẫu áo sơ mi "hack" tuổi hiệu quả nhất

4 mẫu áo sơ mi "hack" tuổi hiệu quả nhất

Thời trang - 10 giờ trước

Chị em nên sắm 4 mẫu áo sơ mi trẻ trung sau đây cho tủ đồ mùa hè.

Mẫu quần dài sau đây xứng đáng được chị em bổ sung cho tủ đồ

Mẫu quần dài sau đây xứng đáng được chị em bổ sung cho tủ đồ

Thời trang - 23 giờ trước

Những mẫu quần dưới đây đang thịnh hành, chị em nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày.

Thời trang mẹ con sao Việt: Đàm Thu Trang - Cường đô la đầu tư cho con thế nào?

Thời trang mẹ con sao Việt: Đàm Thu Trang - Cường đô la đầu tư cho con thế nào?

Đẹp - 23 giờ trước

GĐXH - Với lợi thế có bố là doanh nhân giàu có, mẹ là người mẫu nên từ nhỏ, bé Suchin nhà Đàm Thu Trang - Cường đô la đã được ví như fashionista.

4 combo giúp da trắng sáng, đều màu

4 combo giúp da trắng sáng, đều màu

Chăm sóc da - 1 ngày trước

Vitamin C có khả năng chống oxy hóa mạnh, nhờ đó ức chế quá trình sản xuất melanin, có thể kết hợp cùng vitamin E hoặc niacinamide để cải thiện sắc tố da.

"Soi' tủ đồ công sở của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh'

"Soi' tủ đồ công sở của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh'

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Ngắm nhan sắc trẻ trung và gu thời trang công sở thanh lịch, cuốn hút của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong "Lỡ hẹn với ngày xanh".

Hotmom Vbiz- Elly Trần: Giữ vòng eo 56 dù trải qua 2 lần sinh nở, bí quyết không phải ai cũng có

Hotmom Vbiz- Elly Trần: Giữ vòng eo 56 dù trải qua 2 lần sinh nở, bí quyết không phải ai cũng có

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Elly Trần hiện tại đang là hotmom Vbiz nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Top