Ngày 27 Tháng 9, 2019 | 11:00 AM

Ladyshop - Ấn Tượng trong từng thiết kế

Sau một thời gian chạy theo những loại hàng hoá đại trà, sản xuất hàng loạt, các tín đồ thời trang đang chuyển dần sang xu thế chuộng hàng thời trang tự thiết kế.

Chính "cơn sốt" mới này đã tạo tiền đề cho các shop thời trang thiết kế thi nhau phát triển, đưa ra thị trường nhiều mẫu thời trang thiết kế độc đáo, chất lượng với mức giá cả hợp lý. Ladshop là một thương hiệu thời trang trung niên được "để mắt" nhất bởi những thiết kế độc lạ, sang trọng và tinh tế.

1. Đa dạng mẫu thiết kế để khách hàng có thể chọn lựa

Ladyshop - Ấn Tượng trong từng thiết kế - Ảnh 1.

Sang trọng và tinh tế từ kiểu dáng đến thiết kế

Nhiều cửa hàng đã trở thành địa điểm được nhiều khách hàng trung niên tìm đến thường xuyên vì luôn cho ra những bộ sưu tập mới, hợp với xu thế thời đại với nhiều tên gọi khác nhau đầy thu hút và lôi cuốn như: chào hè, hạ sắc màu, … với nhiều mẫu mã đa dạng theo đúng xu hướng thời trang từng mùa, hơn hết những mẫu thiết kế luôn chuẩn gu các quý bà trung niên từ màu sắc đến kiểu dáng.
Nhiều bộ sưu tập của các cửa hàng ở 2 cơ ở Hà Nội và TP.HCM thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng sau khi ra mắt. Điều đó cho thấy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã đưa ra của thương hiệu này.

Ladyshop - Ấn Tượng trong từng thiết kế - Ảnh 2.

Thiết kế thu- đông mới nhất của thương hiệu váy đầm trung niên Ladyshop.

Xu thế thời trang Thế giới hay Việt Nam cũng đều đang thay đổi từng ngày. Món đồ bạn yêu thích có thể vài ngày sau đã trở thành lỗi mốt ? Vì thế xu hướng thời trang trung niên thiết kế của thương hiệu Ladyshop luôn luôn cập nhập, luôn luôn làm mới mình ,

2. Luôn đi tắt- đón đầu xu hướng thời trang

Ladyshop - Ấn Tượng trong từng thiết kế - Ảnh 3.

Thương hiệu có thể tạo nên cuộc chiến trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Luôn đi tắt- đón đầu , tạo ra dấu ấn và tiếng nói riêng trên thị trường thời trang Việt. Thương hiệu Ladyshop đã gây dựng được lòng tin và sự uy tín trong lòng các tín đồ thời trang việt.

Không chỉ thiết kế những mẫu đầm trung niên thuần Việt, Thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhập các xu hướng thời trang của các nước như Trung, Hàn, Mỹ,… để phụ nữ Việt biết đến và biến tấu từ diện mạo giản dị, tối giản đến đẳng cấp, sang trọng. Hy vọng với những thiết kế mới nhất của thương hiệu này sẽ giúp quý bà luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

3. Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu

Tưởng chừng là khâu hậu kỳ nhưng dịch vụ hậu mãi luôn là tiêu chí hàng đầu để giữ chân khách hàng. Tạo được niềm tin và quan hệ tốt nhất của thương hiệu với khách hàng của mình. Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên, đối tượng là phụ nữ tuổi trung niên vô cùng kỹ tính, và khắt khe các dịch vụ chăm sóc rất được coi trong.

Ladyshop - Ấn Tượng trong từng thiết kế - Ảnh 4.

Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ tuổi trung niên

Trong dịp lễ 20-10 sắp tới, thương hiệu Ladyshop sẽ tổ chức chương trương trình tri ân khách hàng, mới những mẫu váy vô cùng sang trọng, quyến rũ với giá siêu ưu đãi sẽ thu hút sự chú ý của hàng trăm tín đồ thời trang tại các cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội.

photo-4

Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên, với những mẫu đầm thiết kế tinh tế và lịch lãm. Với mục đích hướng tới sự sang trọng và quý phái cho phụ nữ tuổi trung niên.

Hotline: 0977805355 - 0984082911 - 0865250086

Địa chỉ: Showroom Hà Nội: Số 423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom HCM: 483/18 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

PV


GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC