Ngày 20 Tháng 12, 2014 | 09:20 AM

Chiêm ngưỡng tuyệt tác kim cương tại Luxury Shopping Tour 2014

  MỚI NHẤT

GiadinhNet - Từ ngàn xưa cho tới ngày nay, kim cương luôn được coi là biểu tượng của sự giàu sang. Và ở những đất nước đang phát triển như Việt Nam nó càng là thứ gì đó chói lóa khó với tới, là thước đo của gia tài.

Nắm bắt được tâm lý này, đã có không ít người, từ chính ngạch cho tới tiểu ngạch, từ công khai cho tới “đi đêm”, bằng đủ mọi cách đưa vào Việt Nam các loại kim cương không có kiểm định hoặc được kiểm định bởi những tổ chức thiếu uy tín.

Người tiêu dùng phần lớn vẫn chỉ chú ý đến trọng lượng của kim cương (đơn vị đo là carat) còn những yếu tố vô cùng quan trọng khác như độ tinh khiết, màu sắc, cách cắt thì hầu như họ chưa quan tâm bởi thiếu thông tin, trải nghiệm. Bên cạnh đó, tồn tại một thói quen mua kim cương rất đặc trưng của người Việt Nam, đó là nhiều người mua kim cương để tích lũy tài sản chứ chưa chú trọng đến nghệ thuật mài cắt kim cương và những thiết kế, chế tác độc đáo của những bộ sưu tập trang sức đính kim cương.

Thấu hiểu thực trạng của thị trường kim cương, trang sức trong nước đồng thời luôn mong muốn mang lại cho khách hàng Việt những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất, bà Nguyễn Thanh Thủy cùng công ty Golden Sun đã quyết định đưa thương hiệu trang sức kim cương lừng danh của nước Pháp – Korloff về Việt Nam.

 

C:\Users\Admin\Downloads\hình 2.jpg

Những sản phẩm được thiết kế tinh xảo và cao cấp từ kim cương

Trong chương trình Luxury Shopping Tour do tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm và ladyluxury.vn tổ chức, diễn ra vào ngày 20/12 tới tại Hà Nội, lần đầu tiên khách hàng tại Việt Nam được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập trang sức, đồng hồ, phụ kiện gắn kim cương mang biểu tượng hai chữ K đan vào nhau. Tất cả đều là những bộ sưu tập mới nhất, độc đáo nhất dành riêng cho thị trường Việt Nam với số lượng vô cùng hạn chế. Dấu ấn đặc biệt nhất của ngày hội shopping cao cấp này là sự xuất hiện của tuyệt tác kim cương 73 mặt cắt – Korloff Cut.

C:\Users\Admin\Downloads\hinh 3.jpg

Mặt cắt kim cương hoàn hảo mang tên “Korloff Cut”

 

C:\Users\Admin\Downloads\hinh chuong trinh.jpg

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng chương trình Luxury Shopping Tour doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy cho biết: “Với định vị là một thương hiệu toàn cầu, thấm đẫm tinh thần du lịch, các sản phẩm của Korloff mang một vẻ đẹp mà công dân ở bất cứ đâu cũng tìm thấy mình trong đó. Các nước có nền văn hóa đặc thù như Trung Cận Đông lại là những nước có những boutique lớn nhất nhì trong hệ thống Korloff toàn cầu. Điều đó nói lên lý do vì sao Korloff có được vị thế như ngày hôm nay. Tôi tin qua chương trình Luxury Shopping Tour giới sành điệu Việt sẽ thích Korloff và mong muốn được sở hữu những sản phẩm chất lượng, có thiết kế tuyệt vời này”.

 

C:\Users\Admin\Downloads\Doanh nhân nguyen thanh thuy.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy – Người đưa thương hiệu Korloff ra mắt tại Việt Nam
C:\Users\Admin\Desktop\hinh 1.jpg
Bộ sưu tập Korloff Cut – Phelia

 

C:\Users\Admin\Downloads\hình 6  amalia eugenie.jpg
Bộ sưu tập Amalia Eugenie – kim cương Korloff

 

Korloff là một thương hiệu của Pháp, được xếp ở phân khúc hàng xa xỉ. Lịch sử của Korloff gắn liền với huyền thoại về viên kim cương đen lớn nhất thế giới có tên “Korloff Noir”. Viên đá quý này nặng tới 88 carat, qua nhiều đời là vật gia bảo của dòng dõi quý tộc Nga - Korloff Sapojnikoff. Trải qua các cuộc chiến đẫm máu tại Nga cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, “Korloff Noir” vẫn tồn tại như một lá bùa hộ mệnh cho gia đình Korloff Sapojnikoff. Và tới nay, người ta vẫn lưu truyền câu chuyện về sự may mắn khi ai đó chạm vào viên kim cương đen huyền thoại này. Năm 1978, Daniel Paillaseurs, một nhà đầu tư kim cương xuyên lục địa người Pháp, sau một cuộc gặp bí mật với gia đình Korloff Sapojnikoff đã mua lại được “Korloff Noir” và thành lập nên Korloff Joaillier. Từ đó thương hiệu Korloff chính thức ra đời và đến nay đã hiện diện ở 42 quốc gia với 450 điểm bán hàng, 32 cửa hàng độc quyền trên toàn thế giới.

 

PV

 

 

 

 

 

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC