• Quyền của khách hàng

    Quyền của khách hàng

    5 năm trước

    GiadinhNet - Khách hàng thực hiện dịch vụ kế hoạch hóa gia đình có những quyền cơ bản gì?

  • Tư vấn cho đối tượng

    Tư vấn cho đối tượng

    5 năm trước

    GiadinhNet - Viên thuốc tránh thai kết hợp là biện pháp tránh thai tạm thời, chứa 2 loại nội tiết là estrogen và progestin.

  • Thay đổi thói quen của đối tượng

    Thay đổi thói quen của đối tượng

    5 năm trước

    GiadinhNet - Với nỗ lực của ngành DS-KHHGĐ Việt Nam trong một thời gian dài, hiện nay người dân đã tăng nhu cầu sử dụng các phương tiện tránh thai (PTTT) hiện đại.

  • Xu hướng tất yếu của thời kỳ mới

    Xu hướng tất yếu của thời kỳ mới

    5 năm trước

    GiadinhNet - Giá cả, mẫu mã phải thay đổi như thế nào, chính sách thúc đẩy truyền thông, quảng bá để người dân ghi nhớ thương hiệu, quan trọng hơn là giữ uy tín với người được vận động ra sao... là những điểm nổi bật được các đại biểu đề cập tới tại Hội thảo“Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai Night Happy” do Tổng cục DS-KHHGĐ vừa tổ chức tại Yên Bái.

  • Thuyết phục đối tượng

    Thuyết phục đối tượng

    5 năm trước

    GiadinhNet - Để tư vấn kế hoạch hóa gia đình hiệu quả, cán bộ tư vấn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Truyền thông chuyển đổi hành vi

    Truyền thông chuyển đổi hành vi

    5 năm trước

    GiadinhNet - Hoạt động truyền thông chuyển đổi hành vi cho đối tượng phải tuân thủ quy định của pháp luật, phù hợp với phong tục tập quán, đặc điểm của từng vùng miền và phù hợp với tâm lý của nhóm khách hàng.

  • Nâng cao hiệu quả truyền thông

    Nâng cao hiệu quả truyền thông

    5 năm trước

    GiadinhNet - Từ năm 1993, một số địa phương đã bắt đầu triển khai tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai (TTXHPTTT) và đã đạt được những kết quả quan trọng.

  • Đẩy mạnh tiếp thị bao cao su

    Đẩy mạnh tiếp thị bao cao su5 năm trước

    GiadinhNet - Trong khuôn khổ Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực phía Bắc, tổ chức tại Yên Bái ngày 6-7 /11 tới đây, vấn đề tìm giải pháp để TTXH phương tiện tránh thai sẽ tiếp tục được mang ra thảo luận.

  • Thêm một lựa chọn mới

    Thêm một lựa chọn mới

    5 năm trước

    GiadinhNet - Tiếp thị xã hội (TTXH) phương tiện tránh thai (PTTT) là một kênh phân phối trung gian giữa miễn phí và thị trường thương mại, tạo ra sự chuyển đổi hành vi của khách hàng từ sử dụng PTTT miễn phí sang sử dụng các PTTT có giá trị thương mại để phòng, tránh mang thai ngoài ý muốn và phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường sinh sản và HIV/AIDS.

  • Ban quản lý mô hình tiếp thị xã hội các PTTT: Chuyển đổi hành vi

    Ban quản lý mô hình tiếp thị xã hội các PTTT: Chuyển đổi hành vi

    5 năm trước

    GiadinhNet - Tại sao cần phải chuyển đổi hành vi từ sử dụng phương tiện tránh thai miễn phí sang tiếp thị xã hội và thị trường thương mại?

  • Tiếp thị xã hội vì mục tiêu dân số

    Tiếp thị xã hội vì mục tiêu dân số

    5 năm trước

    GiadinhNet - Làm thế nào giúp Night Happy-một thương hiệu phương tiện tránh thai sớm đến chốn khuê phòng của từng hộ gia đình, đã được đại biểu ngành Dân số 17 tỉnh, thành miền Trung-Tây Nguyên chia sẻ thẳng thắn.

  • Hỗ trợ việc tiếp thị

    Hỗ trợ việc tiếp thị

    5 năm trước

    GiadinhNet - Các hoạt động hỗ trợ tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai (PTTT) bao gồm những hoạt động nào?

  • Marie Stopes International Việt Nam: Chung tay vì chất lượng dân số người Việt

    Marie Stopes International Việt Nam: Chung tay vì chất lượng dân số người Việt

    5 năm trước

    GiadinhNet - Bắt đầu đến Việt Nam vào năm 1989, MSIVN là một trong những tổ chức đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc SKSS/KHHGĐ tại Việt Nam.

  • Thay đổi dần nhận thức của người dân

    Thay đổi dần nhận thức của người dân

    5 năm trước

    GiadinhNet - Tại Cà Mau, tỷ lệ sử dụng các phương tiện tránh thai (PTTT) hiện đại hằng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch.

  • Hướng đến xóa dần trợ cấp của Nhà nước

    Hướng đến xóa dần trợ cấp của Nhà nước

    5 năm trước

    GiadinhNet - Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức Hội thảo Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai cho 8 Trung tâm DS-KHHGĐ huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

  • Xác định giá bán lẻ

    Xác định giá bán lẻ

    6 năm trước

    GiadinhNet - Dựa vào các yếu tố nào để xác định giá bán lẻ sản phẩm tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai (PTTT)?

  • Quyền lợi, nghĩa vụ của người bán lẻ

    Quyền lợi, nghĩa vụ của người bán lẻ

    6 năm trước

    GiadinhNet - Người bán lẻ sản phẩm tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai (PTTT) có quyền lợi, nghĩa vụ gì?

  • Quyền lợi, nghĩa vụ của đại lý

    Quyền lợi, nghĩa vụ của đại lý6 năm trước

    GiadinhNet - Đại lý phân phối sản phẩm tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai (PTTT) có quyền lợi và nghĩa vụ gì?

  • Nhận biết sản phẩm

    Nhận biết sản phẩm

    6 năm trước

    GiadinhNet - Đối tượng nào cần được ưu tiên để tiếp cận các phương tiện tránh thai?

  • "Vệ sỹ" trung thành

    6 năm trước

    GiadinhNet - Làm thế nào để bao cao su luôn là "vệ sỹ" tốt nhất?

« trước 1 2 3 ... 6 7 8 9 10 11 12 sau »