Hà Nội
23°C / 22-25°C

Công tác viên

Tham gia cộng tác viên trên mạng, hai người phụ nữ bị lừa hơn 2,4 tỉ đồng

Tham gia cộng tác viên trên mạng, hai người phụ nữ bị lừa hơn 2,4 tỉ đồng

Pháp luật

GĐXH - Các đối tượng nói rằng, người tham gia chỉ cần ứng tiền nhận nhiệm vụ và hoàn thành là có thể nhận tiền gốc cùng tiền hoa hồng. Tuy nhiên, khi số tiền ứng ra làm nhiệm vụ có giá trị lớn thì các nạn nhân không rút được tiền về tài khoản...

Dùng mạng xã hội ảo tuyển cộng tác viên lừa đảo liên tỉnh

Dùng mạng xã hội ảo tuyển cộng tác viên lừa đảo liên tỉnh

Pháp luật

GĐXH - Các đối tượng dùng mạng ảo chào mời tuyển cộng tác viên, dụ dỗ nạp tiền vào tài khoản rồi chiếm đoạt tài sản.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 320 triệu đồng vì “chiêu” tuyển cộng tác viên

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 320 triệu đồng vì “chiêu” tuyển cộng tác viên

Pháp luật

GĐXH - Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều tra vụ lừa đảo với thủ đoạn làm cộng tác viên online.

Bị mất gần 400 triệu đồng vì muốn làm cộng tác viên online

Bị mất gần 400 triệu đồng vì muốn làm cộng tác viên online

Pháp luật

Kẻ gian yêu cầu nạn nhân đặt lệnh mua bán sản phẩm để tăng tương tác. Bị hại chuyển tiền để mong được hưởng tiền hoa hồng, thì bị chiếm đoạt tài sản.

Một phụ nữ bị mất 300 triệu khi làm cộng tác viên trên mạng

Một phụ nữ bị mất 300 triệu khi làm cộng tác viên trên mạng

Pháp luật

GiadinhNet - Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều tra làm rõ việc một phụ nữ bị lừa mất 300 triệu đồng khi đăng ký làm cộng tác viên bán hàng qua mạng.

Tham gia kiếm tiền trên ứng dụng Tiktok, một phụ nữ bị lừa gần 300 triệu đồng

Tham gia kiếm tiền trên ứng dụng Tiktok, một phụ nữ bị lừa gần 300 triệu đồng

Pháp luật

GiadinhNet - Theo cơ quan công an, các hình thức quảng cáo kiếm tiền trên ứng dụng Tiktok đều có kịch bản lừa đảo chung, khi các đối tượng đánh vào sự nhẹ dạ, cả tin của người tham gia, mong muốn kiếm tiền nhanh và chỉ cần những thao tác đơn giản trên mạng...

Một phụ nữ mất nửa tỉ đồng vì thanh toán "đơn hàng ảo"

Một phụ nữ mất nửa tỉ đồng vì thanh toán "đơn hàng ảo"

Pháp luật

GiadinhNet - Tin lời người lạ, chị C nhận làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng ảo và bị lừa mất 500 triệu đồng.

Lên mạng làm cộng tác viên online, cô gái Hà Nội mất hơn 300 triệu đồng

Lên mạng làm cộng tác viên online, cô gái Hà Nội mất hơn 300 triệu đồng

Pháp luật

Với thủ đoạn tuyển cộng tác viên thanh toán đơn hàng ảo cho các sàn thương mại điện tử, các đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lớn của những người nhẹ dạ.

Nhiều người 'sập bẫy' lừa đảo tuyển cộng tác viên làm việc online

Nhiều người 'sập bẫy' lừa đảo tuyển cộng tác viên làm việc online

Pháp luật

GiadinhNet - Mặc dù phương thức, thủ đoạn tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã được cảnh báo nhưng không ít người thiếu cảnh giác, nhẹ dạ cả tin, hám lợi... rồi ‘sập bẫy’.

Thanh Hóa: Chiêu trò lừa đảo tuyển cộng tác viên mua, bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Thanh Hóa: Chiêu trò lừa đảo tuyển cộng tác viên mua, bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Pháp luật

GiadinhNet – Các đối tượng nhắn tin hoặc sử dụng tài khoản mạng xã hội để đăng tin tuyển cộng tác viên mua bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… Khi người có nhu cầu tìm việc làm liên hệ, các đối tượng yêu cầu họ phải thanh toán đơn hàng trước rồi sẽ được nhận lại tiền gốc cộng thêm chiết khấu “hoa hồng”.

Hải Phòng: Sẽ thí điểm triển khai mở rộng thực hiện chương trình giáo dục trước khi kết hôn

Hải Phòng: Sẽ thí điểm triển khai mở rộng thực hiện chương trình giáo dục trước khi kết hôn

Dân số và phát triển

GiadinhNet - Tới đây Hải Phòng sẽ thí điểm triển khai mở rộng thực hiện chương trình giáo dục trước khi kết hôn đối với thanh niên nam, nữ chuẩn bị kết hôn, tiếp tục giữ mức sinh hợp lý nhằm kéo dài cơ hội "dân số vàng"...

Duy trì mức sinh thay thế 2,05 con/phụ nữ, Hải Phòng tiếp tục hoàn thành mục tiêu chiến lược nhiều năm

Duy trì mức sinh thay thế 2,05 con/phụ nữ, Hải Phòng tiếp tục hoàn thành mục tiêu chiến lược nhiều năm

Dân số và phát triển

GiadinhNet - Ngành Dân số Hải Phòng đang tổng hợp dữ liệu để có căn cứ chính xác về thực trạng số con hiện có và số con mong muốn ở các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản, nhằm đưa ra các giải pháp hiệu quả, thúc đẩy đạt mức sinh thay thế 2,1 con/phụ nữ.

Truyền thông được coi là "chìa khóa" nâng cao nhận thức, đồng thuận đạt hiệu quả cao về DS-KHHGĐ ở Bắc Quỳnh (Lạng Sơn)

Truyền thông được coi là "chìa khóa" nâng cao nhận thức, đồng thuận đạt hiệu quả cao về DS-KHHGĐ ở Bắc Quỳnh (Lạng Sơn)

Dân số và phát triển

GiadinhNet - Lạng Sơn là 1 trong 33 tỉnh thành có mức sinh cao, nhưng riêng xã Bắc Quỳnh từ 2014 tới nay tỉ lệ sinh con thứ 3 trở lên ở xã Bắc Quỳnh luôn rất thấp, là điển hình thực hiện tốt công tác dân số – KHHGĐ về tầm soát mức sinh phù hợp.

60 năm ngành Dân số - Vì một Việt Nam phát triển bền vững: Cộng tác viên dân số Vĩnh Phúc biến khó khăn thành hành động

60 năm ngành Dân số - Vì một Việt Nam phát triển bền vững: Cộng tác viên dân số Vĩnh Phúc biến khó khăn thành hành động

Dân số và phát triển

GiadinhNet – Mỗi người có cách tuyên truyền riêng của mình, những cộng tác viên dân số (CTV) này đã góp phần đem lại hiệu quả không nhỏ cho công tác truyền thông dân số ở địa phương.

Phú Lương (Thái Nguyên): Phối hợp truyền thông tốt nên mức sinh năm 2021 dự kiến tiếp tục giảm

Phú Lương (Thái Nguyên): Phối hợp truyền thông tốt nên mức sinh năm 2021 dự kiến tiếp tục giảm

Dân số và phát triển

GiadinhNet – Thái Nguyên là một trong những tỉnh, thành có mức sinh cao, nhưng ở huyện Phú Lương nhờ triển khai tốt các hoạt động truyền thông, Chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ KHHGĐ đến vùng có mức sinh cao thì mức sinh ở đây lại giảm đều.

Truyền thông là mũi nhọn để hoàn thành những chỉ tiêu trong thời kỳ mới nhằm nâng cao chất lượng dân số

Truyền thông là mũi nhọn để hoàn thành những chỉ tiêu trong thời kỳ mới nhằm nâng cao chất lượng dân số

Dân số và phát triển

GiadinhNet - Những hội thi, tiểu phẩm là các câu chuyện đời thường về thực trạng về sinh con thứ 3, trọng nam khinh nữ, đề cao tình cảm gia đình… Rồi các viên chức dân số đi từng ngõ, gõ từng nhà để tuyên truyền… đó là một trong nhiều cách truyền thông của ngành để từng bước giảm mức sinh, giảm tỷ lệ sinh con thứ 3, nâng cao chất lượng dân số trong thời kỳ mới.

Top