Hà Nội
23°C / 22-25°C

Những quý ông "rách nón" vì "chuyện ấy"

Thứ tư, 09:50 05/12/2007

Giadinh.net - Cuộc "mây mưa" đang lên đỉnh bỗng tiếng chú rể kêu thất thanh, rồi nhanh chóng ôm "cậu nhỏ" đã xẹp lép, nước mắt, nước mũi giàn giụa. Cô dâu M vừa thẹn, vừa ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì nên nỗi.

Đêm tân hôn chú rể phải... nhập viện

Anh Trần Trung C, xã Tân Trì, Thanh Trì, Hà Nội được gia đình đưa đến Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vào đúng đêm tân hôn. Hồi hộp và muốn đêm tân hôn sẽ mang lại cho vị hôn thê của mình những giây phút đáng nhớ nhất, C mở nhạc trữ tình, bật đèn ngủ gam màu nóng để cùng tân nương lạc vào “thế giới khác”. Cuộc “mây mưa” đang lên đỉnh bỗng tiếng chú rể kêu thất thanh, rồi nhanh chóng ôm “cậu nhỏ” đã xẹp lép, nước mắt, nước mũi giàn giụa. Cô dâu M vừa thẹn, vừa ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì nên nỗi. May đã có nhà riêng nên M không phải chịu ánh mắt dò xét của mọi người trong gia đình chồng.

“Nón” của “cậu nhỏ” là bộ phận ít được giới mày râu để ý đến trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong khi “yêu”. Nhưng nhiều khi chính sự vô ý đó có thể gây nên những “sự cố” đáng tiếc, khiến nam giới lo sợ, thất kinh.

Họ ngượng ngùng, sợ hãi nhìn những giọt máu chảy ra trên đầu “cậu nhỏ” rồi cấp tốc gọi taxi đến Trung tâm Nam học. M ngượng chín mặt khi bác sĩ cho biết “nón” là phần da dính vào mặt dưới của “cậu nhỏ” đã bị rách do hưng phấn quá độ. Bác sĩ phải  gây tê cục bộ để khâu lại cho C.

Lê Đức T, xã Tiền Phong, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình cũng có chung số phận, đêm tân hôn anh cũng được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng hoảng loạn. Vết rách khá lớn nên ngay trong đêm tân hôn chú rể đã phải để lộ của quý chu du từ nhà đến bệnh viện huyện rồi tiếp tục chạy từ bệnh viện huyện lên bệnh viện tỉnh. Khi vết thương đã được hàn gắn, anh T hài hước nói: “Khi phải lên bàn phẫu thuật em đã nghĩ từ nay xin chừa, nhưng bây giờ thì lại nghĩ khác rồi”.

Tự mình sung sướng dễ bị “rách”

Anh Nguyễn Thừa A, thị trấn Thân Thuộc, huyện Than Uyên, tỉnh Lào Cai đến Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trong bộ dạng nhăn nhó: “Bác sĩ ơi, giúp em với. Em giữ gìn thế mà “nó” còn bị thương”. Chuyện là anh A thường xuyên phải đi công tác xuống Hà Nội. Mỗi chuyến công tác thường kéo dài từ 7 - 10 ngày. Xa vợ, “thèm yêu“ là chuyện khó tránh. Luôn nhớ lời vợ dặn, anh A tránh xa “cạm bẫy”, giữ gìn hạnh phúc gia đình và để xoa dịu nỗi căng thẳng anh thường tự mình “sung sướng”. Nhưng trong lúc “thăng hoa”, mọi hành động vượt xa tầm kiểm soát. A đã tự tay làm tổn thương “cậu nhỏ”. Gặp chúng tôi khi “cậu nhỏ” đã được “kiên cố” lại qua các đường kim mũi chỉ của bác sĩ, anh A cười nói: “Tôi giữ mình thế rồi mà vẫn gặp họa. Tình hình này, bác sĩ có cho xuất viện tôi cũng phải lưu lại Hà Nội ít ngày nữa. Lành lặn hẳn mới dám về với vợ. Bà xã tôi mà biết chuyện thì vẫn gay to vì không biết giải thích thế nào cho hợp lý?”.

Vũ Văn Đ, 34 tuổi, Láng Hạ, Hà Nội cũng nhập BV Xanh Pôn, Hà Nội trong hoàn cảnh này dù chưa lập gia đình. Theo thông tin chúng tôi nhận được từ các bác sĩ thì do lập gia đình thuộc diện muộn, nên hàng đêm Đ thường xuyên phải chịu những cảm xúc “gối chăn” dày vò. Muốn giải tỏa nỗi bức bối nhưng cũng muốn “giữ mình”, Đ thường xuyên phải tự mình mang lại cảm xúc “thăng hoa”. Và một lần quá khích đã làm “hắn” bị thương. Tiếp xúc với chúng tôi anh Đ ngượng ngịu: “Hỏi bác sĩ thì biết rồi còn hỏi em làm gì. Cái số em nó chẳng ra gì, bằng này tuổi vẫn chưa có người “môi kề má ấp” lại còn xảy ra chuyện. Lộ chuyện này thì còn dám tăm te ai nữa. Khối người “mưa gió” ra trò lại không sao”.

Sự cố sẽ còn tiếp diễn nếu không đến bác sĩ

“Nón” có tên gọi chính xác là dây hãm “cậu nhỏ”. Khi “cậu nhỏ” ngóc đầu dậy thì vạt da này căng ra. Do đó, dây hãm có thể bị rách (hay còn gọi là đứt dây hãm) do bị căng quá mức. TS. Lê Vương Văn Vệ, GĐ Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: “Nón” chỉ bị rách khi “cậu nhỏ” đang “căng hơi”, trong lúc đang cùng bạn tình “lên đỉnh” hoặc tự quý ông mang lại cảm xúc “mây mưa” cho mình nhưng quá mạnh tay. Những trường hợp tự “sung sướng” khả năng xảy ra sự cố này chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Khi đã bị rách, “cậu nhỏ”  sẽ xẹp nhanh do ức chế tâm lý. Tổn thương này có thể chảy máu ít nhưng nó sẽ làm cho người nam sợ hoặc kém hưng phấn cho những lần “ân ái” sau này”. Tai biến này thường chỉ gặp ở người trẻ, trong những lần giao hợp đầu tiên do thiếu kinh nghiệm”.

Cũng theo TS. Lê Vương Văn Vệ, nếu bệnh nhân không đến ngay bác sĩ để được khâu lại dây hãm thì vết rách cũng tự lành sau mấy ngày đau rát nhưng dễ để lại sẹo rút ngắn, làm dây hãm lại dễ bị rách trong những lần “ân ái” sau này. Trong trường hợp này, bệnh nhân phải chịu thêm một lần đau đớn nữa để làm phẫu thuật kéo dài dây hãm và bôi thuốc kháng viêm, giảm đau mới xóa bỏ được cảm giác này.

Nếu bệnh nhân đến bệnh viện ngay, bác sĩ chỉ cần gây tê cục bộ, khâu lại chỗ rách. Phẫu thuật này tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự tinh tế vì nếu may không khéo, dây phanh có thể bị rút ngắn, có cục xơ và cũng dễ bị rách trở lại.

Vì vậy, để tránh xảy ra sự cố rách “nón” này, nếu quý ông phải làm việc xa nhà hay phải đi công tác thường xuyên hãy biết tận dụng những lúc gần vợ để bù đắp thật nồng nàn. Hãy biết dành những thời gian riêng tư cho hai người, biết chia sẻ, cố gắng để cả hai đều thấy “mỹ mãn”. Những khoảnh khắc thăng hoa tuyệt vời ấy sẽ thắt chặt hơn tình cảm vợ  chồng, tiếp thêm động lực để bạn không phải “nếm trái lạ” khi xa nàng. Và cũng không bức xúc quá đến nỗi phải tự mình “sung sướng”, để chẳng may sự cố đến “gõ cửa”...          

Mai Hạnh

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nỗ lực nâng cao chất lượng dân số vùng đồng bào dân tộc

Nỗ lực nâng cao chất lượng dân số vùng đồng bào dân tộc

Dân số và phát triển - 1 phút trước

GĐXH - Ngành Y tế Quảng Bình đang tập trung triển khai các hoạt động nhằm cải thiện sức khỏe cho đồng bào, nâng cao thể trạng, tầm vóc người dân tộc thiểu số, phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em...

Quả mọc dại là siêu thực phẩm giá bán tới nửa triệu/kg, chế biến ngay kiểu này để giải nhiệt nắng nóng

Quả mọc dại là siêu thực phẩm giá bán tới nửa triệu/kg, chế biến ngay kiểu này để giải nhiệt nắng nóng

Ăn - 8 phút trước

GĐXH – Quả mâm xôi là quả mọc dại, hình dáng nhỏ xíu, khi chín có màu đỏ. Quả này có nhiều dưỡng chất đặc biệt nên được coi là siêu thực phẩm, được dùng làm nhiều món ngon, bổ dưỡng.

10 năm chăm sóc cụ bà bị con cái bỏ bê trong căn nhà 200m2, tôi không có tên trong di chúc nhưng vẫn thấy ấm lòng

10 năm chăm sóc cụ bà bị con cái bỏ bê trong căn nhà 200m2, tôi không có tên trong di chúc nhưng vẫn thấy ấm lòng

Gia đình - 12 phút trước

Dẫu không được trực tiếp thừa kế tài sản nào từ bà cụ nhưng người phụ nữ này vẫn vô cùng hạnh phúc và biết ơn bà cụ này.

Bộ ảnh Phương Tây và Phương Đông cực kỳ thú vị: Sự khác biệt văn hóa thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất

Bộ ảnh Phương Tây và Phương Đông cực kỳ thú vị: Sự khác biệt văn hóa thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất

Chuyện đó đây - 21 phút trước

Người phương Đông và phương Tây có lối sống khác biệt đến thế nào? Bộ ảnh minh họa này có thể cho chúng ta một góc nhìn thú vị.

Loạt vụ xâm hại khiến trẻ mang thai: Bất ngờ với thủ phạm

Loạt vụ xâm hại khiến trẻ mang thai: Bất ngờ với thủ phạm

Pháp luật - 24 phút trước

Không ít vụ xâm hại tình dục trẻ em trong thời gian qua xảy ra khi nạn nhân chưa đầy 16 tuổi. Đa số thủ phạm đều là những “gương mặt thân quen” như hàng xóm, cha dượng, người thân trong gia đình…

Hai đợt gió mùa Đông Bắc dồn xuống, miền Bắc có mưa rét?

Hai đợt gió mùa Đông Bắc dồn xuống, miền Bắc có mưa rét?

Thời sự - 42 phút trước

GĐXH - Theo dự báo thời tiết, tuần tới thời tiết ở miền Bắc sẽ dịu hơn do có hai đợt không khí lạnh tràn về. Trời có thể có mưa, nhiệt độ cao nhất trong ngày sẽ ở mức hơn 30 độ.

7 nguyên tắc quan trọng của chế độ ăn cho bệnh nhân suy tim

7 nguyên tắc quan trọng của chế độ ăn cho bệnh nhân suy tim

Sống khỏe - 45 phút trước

Việc thay đổi lối sống, thực hiện chế độ ăn chuyên biệt có thể giúp bệnh nhân suy tim phòng ngừa tình trạng bệnh nặng hơn, ngăn chặn sự phát triển một số bệnh mạn tính và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh

Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh

Giá cả thị trường - 50 phút trước

Cùng với sự tăng giá của nhà chung cư, sau thời gian dài chững lại, từ đầu năm nay, giá biệt thự, liền kề trên thị trường Hà Nội cũng tăng mạnh.

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Giải trí - 1 giờ trước

Cuộc hôn nhân 8 năm của Thư Kỳ khiến bao người ngưỡng mộ.

Chòm sao may mắn nhất năm 2024 gọi tên cung hoàng đạo này

Chòm sao may mắn nhất năm 2024 gọi tên cung hoàng đạo này

Gia đình - 1 giờ trước

GĐXH - Năm 2024, cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc và có rất nhiều người hỗ trợ bạn từ đầu cho tới cuối năm.

Top