Những chiêu thức quảng cáo kỳ quặc trên da thịt
Bên cạnh các chiêu thức quảng bá truyền thống nhàm chán thì những năm gần đây, ngành công nghiệp quảng cáo lại rộ lên chiêu trò PR trên cơ thể con người.
1. Quảng cáo trên đùi thiếu nữ
Kể từ khi có sự xuất hiện của chiêu thức quảng cáo đặc biệt này, đàn ông có thể thản nhiên nhìn vào cặp đùi của các cô người mẫu mà không lo sợ bị cấm đoán nữa.
Theo đó, vào khoảng tháng 2 vừa qua, ở Nhật Bản đã rộ lên trào lưu quảng cáo trên đùi phụ nữ. Người mẫu đều là những cô gái trẻ đẹp, có đôi chân ưng ý trong trang phục váy ngắn và đi tất dài.
Theo Chuyên gia tư vấn Quan hệ Công chúng Hidenori Atsumi, trào lưu quảng cáo trên đùi đã trở thành một xu hướng quảng cáo có tiềm năng phát triển trong ngành công nghiệp quảng cáo của Nhật Bản cũng như trên thế giới.
Để trở thành người mẫu cho công việc này, các cô gái đều phải trên 18 tuổi. Họ sẽ dạo quanh thành phố 8 tiếng mỗi ngày với hình ảnh công ty, doanh nghiệp mà họ quảng cáo in trên đùi. Bên cạnh đó, người mẫu phải có tối thiểu 20 mối quan hệ với bạn bè trên mạng xã hội.
2. Cho thuê ngực trần đăng quảng cáo
Đầu tháng 1/2013 vừa qua, một cô gái (giấu tên) sống tại CH Séc đã bất ngờ gây sốc khi nghĩ ra một cách kiếm tiền độc đáo đó là cho đăng quảng cáo lên ngực trần của mình.
Được biết, cô gái bí ẩn tự nhận mình là xinh đẹp này sẵn sàng viết những lời quảng cáo, hay chúc mừng lên ngực nếu khách hàng chấp thuận giá thành 5 bảng Anh (khoảng 160 nghìn đồng) cho 1 bên ngực và 9 bảng Anh (290 nghìn đồng) cho cả 2 bên.
Ngay sau khi được đăng tải trên Facebook, bức ảnh chụp mẫu quảng cáo của cô nàng bí ẩn này đã thu hút hơn 2.000 lượt like.
Trước ý tưởng táo bạo của cô gái trẻ, có khá nhiều người tỏ ra thích thú và phản ứng tích cực với lời đề nghị này.
3. Xăm logo quảng cáo khắp mặt
Anh Billy Gibby, sống tại thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ từng được biết tới với khuôn mặt kỳ dị với hơn 20 hình xăm, nhưng điều đáng nói ở đây, những hình xăm này đều không có ý nghĩa mà chỉ là logo của các doanh nghiệp đã thuê anh Billy quảng cáo.
Được biết, người đàn ông 32 tuổi kỳ quặc này đã bắt đầu cho thuê quảng cáo trên mặt mình từ năm 2007 với giá thành từ 300 - 1.000 USD (khoảng 9,7 triệu - 32 triệu). Nhưng sau này do điều kiện khó khăn, giá đăng quảng cáo trên mặt của anh Billy đã trượt xuống còn 75 USD (khoảng 2,4 triệu đồng).
Anh Billy tâm sự, chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi 5 đứa con nhỏ mà anh đã có hành động nông nổi này. Hiện giờ, anh cảm thấy rất hối hận vì những gì mình đã làm với khuôn mặt đáng thương. Vì vậy, uớc muốn duy nhất hiện giờ của Billy là làm sao kiếm được thật nhiều tiền để xóa hết những logo đó trên mặt mình.
4. In logo lên đầu hói
Hòa vào cùng xu thế chung, tháng 11/2012, một doanh nhân người Mỹ 27 tuổi sống tại thành phố Austin, bang Texas đã tung ra một dịch vụ quảng cáo hết sức độc đáo có tên Bald Logo (tạm dịch: Logo hói).
Theo đó, anh Brandon Chicotsky - cha đẻ của giải pháp kinh doanh có một, không hai này đã lấy chiếc đầu hói của mình ra làm vốn khởi nghiệp. Với giá thành 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng), khách hàng sẽ được đăng logo quảng cáo trên chiếc đầu hói của anh.
Nhờ công nghệ in ấn chuyên nghiệp, công ty của Chicotsky đảm bảo logo trên đầu anh sẽ rất bền màu và có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khác nhau trong khoảng thời gian kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ ngoài trời.
Robot 'tấn công' tàn bạo khiến kỹ sư tại nhà máy Thái Lan tử vong, camera an ninh ghi lại toàn bộ diễn biến gây ám ảnh
Chuyện đó đây - 10 giờ trướcSự cố xảy ra tại một nhà máy tại Chonburi (Thái Lan) đã khiến một nam công nhân tử vong tại chỗ.
‘Lớp băng tưởng như bất khả xâm phạm ở Nam Cực đang tan chảy từ bên dưới’
Chuyện đó đây - 17 giờ trướcCác chuyên gia khí hậu và đại dương nêu những dấu hiệu cho thấy ngay cả khối băng khổng lồ ở vùng cực Trái đất cũng có giới hạn, và giới hạn này đang thu hẹp.
CEO Tesla Elon Musk viết gì trong 'tâm thư' sa thải gửi nhân viên
Bốn phương - 23 giờ trướcGĐXH - CEO Tesla bày tỏ 'Đây là việc tôi ghét nhất nhưng nó phải được thực hiện”, song việc này là cần thiết cho giai đoạn phát triển tiếp theo của hãng xe điện số một thế giới.
Gia đình nghèo nhất làng bỗng có nhẫn vàng đeo kín tay: Cảnh sát, chuyên gia đến làm việc, phát hiện sự thật không như mơ
Chuyện đó đây - 23 giờ trướcGiàu lên một cách nhanh chóng, gia đình cụ ông người Trung Quốc bị nhiều người đồn đoán. Song thực tế mọi chuyện không như những gì mọi người tưởng tượng.
Tranh cãi chuyện cho con gái 1 tuổi 11 căn hộ làm của hồi môn
Chuyện đó đây - 1 ngày trướcChuyện cô bé 1 tuổi "sinh ra đã ngậm thìa vàng" ở Chiết Giang, Trung Quốc đươc bố chuẩn bị 11 căn hộ làm của hồi môn khiến dân mạng tranh cãi về việc nuôi dạy con.
Tesla sa thải 10% nhân viên trên toàn cầu, Elon Musk thừa nhận khó khăn chưa từng có
Tiêu điểm - 1 ngày trướcGĐXH - Trên bản tin của Tesla mới hôm qua cho biết hãng xe điện Mỹ sắp cắt giảm nhân sự, trong bối cảnh doanh số bán xe lao dốc.
Người đàn ông đi tù 15 năm, trở về nuôi bò, xây biệt thự: Cảnh sát điều tra phát hiện bí mật rúng động
Chuyện đó đây - 1 ngày trướcDù đã lập trang trại bò để ngụy trang, đối tượng này vẫn để lộ sơ hở.
Người nghèo tại Mỹ bỏ 5% thu nhập/năm vào xổ số, chi tiền gấp 30 lần người giàu để tìm kiếm cơ hội đổi đời
Chuyện đó đây - 1 ngày trướcNăm 2023, Người Mỹ chi hơn 100 tỷ USD vào xổ số do nhà nước quản lý.
Lạ đời nhiều thanh niên Trung Quốc lên mạng nhận TikToker làm bố mẹ để an ủi sự thiếu thốn tinh thần
Chuyện đó đây - 2 ngày trướcNhiều thanh niên Trung Quốc cảm thấy không thể kết nối với bố mẹ. Vì vậy, họ đang tìm kiếm những người có ảnh hưởng trực tuyến để có được sự thân mật mà họ khao khát.
CEO Apple Tim Cook đã kiếm và tiêu số tài sản ‘khủng’ như thế nào?
Tiêu điểm - 2 ngày trướcGĐXH - Tim Cook trở thành tỷ phú sau 10 năm lãnh đạo Apple, nhưng đã cho đi hàng trăm triệu USD cổ phiếu Táo Khuyết làm từ thiện.
Cụ ông 87 tuổi để di chúc tặng hết tài sản 11 tỷ cho anh bán hoa quả, người thân bất bình khi biết nguyên nhân
Tiêu điểmQuyết định táo bạo để người lạ thừa kế tài sản đã khiến người thân ông cụ Trung Quốc này bất bình, đâm đơn kháng kiện.