Huấn luyện viên hướng dẫn bài tập chỉ 1 động tác mà giúp bụng phẳng, eo thon

Với các nàng công sở, việc ngồi bàn máy tính nhiều sẽ dễ khiến cho mỡ bụng tích tụ, gây ra tình trạng béo bụng nhìn khá mất thẩm mỹ khi mặc đồ. Ngoài chế độ ăn hay quan tâm tới lượng calo in và calo out, thì việc vận động cũng giúp cho cơ thể săn chắc hơn.

Huấn luyện viên hướng dẫn bài tập chỉ 1 động tác mà giúp bụng phẳng, eo thon - Ảnh 2.

Tình trạng béo bụng là tình trạng của hầu hết các chị em.

Đây là bài tập được hầu hết các huấn luyện viên đồng tình về hiệu quả của nó. Bài tập này có khá nhiều ưu điểm như: Đơn giản, dễ tập, tác động vào nhiều nhóm cơ và đặc biệt là phần cơ bụng và đùi để đốt mỡ nhanh chóng.

Cách thực hiện như sau:

- Nằm thoải mái trên thảm.

- Chống chân trái vuông góc sau đó vắt chân phải sang sao cho mắt cá chân phải ở trên đầu gối trái.

- Thực hiện nâng hông, khi nâng siết chặt cơ mông và cơ bụng.

- Mỗi lên làm 15 lần và chia làm 5 hiệp.

Huấn luyện viên hướng dẫn bài tập chỉ 1 động tác mà giúp bụng phẳng, eo thon - Ảnh 3.

Nếu chưa hình dùng ra được thì hãy cùng xem ảnh động sau:

Huấn luyện viên hướng dẫn bài tập chỉ 1 động tác mà giúp bụng phẳng, eo thon - Ảnh 4.

Theo Helino