Trúc Nhân bùng nổ với “Uống cùng Cảm xúc”

Tại một số thị trường, bài hát sẽ được thể hiện qua giọng ca trẻ đầy tài năng Conrad Sewell. Sinh ra tại London và trưởng thành ở Úc, Conrad Sewell nổi tiếng với ca khúc “Firestone” đình đám đã đạt 300 triệu lượt nghe trên Spotify và hơn 3 triệu đĩa bán ra trên toàn thế giới. Ca khúc “Taste the Feeling” bao gồm cả nhạc hiệu lấy cảm hứng từ âm thanh khi thưởng thức Coca-Cola: tiếng bật nắp, tiếng sủi bọt và cuối cùng là âm thanh thưởng thức. Nhạc hiệu mới này sẽ được sử dụng trong suốt chiến dịch sáng tạo của thương hiệu trên toàn cầu.

Cùng có mặt bên cạnh Trúc Nhân tại buổi lễ công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) của Coca-Cola Việt Nam là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh cũng chia sẻ và đánh giá cao về ca từ cũng như giai điệu của bài hát dưới góc nhìn chuyên môn.

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”. Chiến dịch này sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016, xoay quanh những yếu tố nền tảng của nhãn hiệu Coca-Cola nhưng với cách tiếp cận hiện đại hơn, thể hiện những khoảnh khắc chân thật và gần gũi, xoay quanh trọng tâm là sản phẩm Coca-Cola.

PV/Báo Gia đình & Xã hội