Saigontourist tri ân khách hàng bằng tour mới ‘thiên đường Địa trung hải’

Du khách quốc tế đang tham gia tour du lịch biển độc đáo của Saigontourist.

Du khách quốc tế đang tham gia tour du lịch biển độc đáo của Saigontourist.

Hôm 23/12, tại lễ công bố và trao biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia 2014” tại Hà Nội, hãng lữ hành Saigontourist đã vinh dự lần thứ 4 liên tiếp được xét chọn và công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”.

Được biết, chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Chính phủ giao Bộ Công thương phối hợp các bộ, ngành liên quan thực hiện 2 năm một lần (từ năm 2008) nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao, gắn với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo –Năng lực lãnh đạo”.

Để đặc biệt tri ân khách hàng nhân dịp này, Saigontourist triển khai nhiều chương trình khuyến mãi từ nay đến ngày 15/3/2015, mang đến cho du khách cơ hội trúng giải đặc biệt gồm tour mới, hấp dẫn: Malta - Gozo -Sicily - Dubai do Saigontourist tiên phong khảo sát và tổ chức với đảo thiên đường Địa Trung Hải Malta.

Hãng lữ hành này còn dành 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, cũng đều bằng tiền mặt, như lộc xuân may mắn, đầy ý nghĩa dành tặng khách hàng.

Bên cạnh đó, Saigontourist còn áp dụng chính sách ưu đãi cao, giảm đến 2.000.000 đồng/khách mua tour nước ngoài và giảm đến 7% giá tour trong nước khi mua tour Tết sớm và mua theo nhóm cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn nhằm đặc biệt tri ân khách hàng.

Hãng du lịch này cũng triển khai trang web mùa Tết www.dulichtet.com, giúp hỗ trợ tư vấn online và đặt tour trực tuyến tiện dụng, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu du xuân đa dạng của đông đảo du khách.

Hoàng Liêm